Có thể làm việc 25-30 giờ/tuần online tại nhà hoặc tại văn phòng.
Giám sát và xử lý thông tin trên tất cả các kênh truyền thông xã hội của công ty chúng tôi, chẳng hạn như trang web của công ty, Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin và Zalo.
Hợp tác và hỗ trợ để tiến hành các chiến dịch tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội.
Lên ý tưởng nội dung thu hút, sáng tạo và độc đáo cho các bài viết được đăng tải thường xuyên và giáo dục người dùng về môi trường mạng xã hội.
Thực hiện các nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho pitching, thuyết trình quảng cáo, tin tức, v.v.
Xác định và theo dõi tất cả các xu hướng mới nhất trên nền tảng truyền thông xã hội.
Phân tích và đánh giá tất cả các khía cạnh quan trọng của thị trường để hỗ trợ việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch IMC và truyền thông.
Điều kiện và Yêu cầu:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc báo chí và truyền thông, đặc biệt có kiến thức về công nghệ số và các phần mềm chỉnh sửa.
Là sinh viên năm 2, năm 3 hoặc năm 4 và chuyên ngành marketing là một lợi thế.
Chịu trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ một cách nghiêm túc với tinh thần cống hiến cao.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt lưu loát.
Khả năng phát âm tốt với khả năng viết tiếng Việt và tiếng Anh xuất sắc.
Tính sáng tạo và ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn và nhiệt tình.
Đam mê viết nội dung và thực hiện chiến dịch.
Trung thực và tỉ mỉ.
Quyền của Thực tập sinh
Cho phép sử dụng tất cả các tiện ích và cơ sở vật chất mà công ty chúng tôi cung cấp.
Bữa trưa được miễn phí trong thời gian thực tập.
Có cơ hội tham dự hội thảo và sự kiện của chúng tôi.
Có cơ hội học tập và làm việc ở nhiều vùng miền ở Việt Nam.
Có cơ hội cộng tác với nhiều đội ngũ sáng tạo từ các công ty khác nhau.
Có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế quý giá sau chương trình thực tập 6 tháng.
Nhận chữ ký, đóng dấu và thư giới thiệu sau khi hoàn thành chương trình thực tập.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của chúng tôi sau khi hoàn thành chương trình thực tập.
Có thể làm việc toàn thời gian tại văn phòng, đánh giá các công nghệ năng lượng mặt trời và pin lưu trữ, trình bày các dữ liệu và thông tin liên quan đến…
Quản lý và điều phối tất cả các khía cạnh của dự án năng lượng mặt trời bao gồm lập kế hoạch, tiến độ, lập ngân sách, phân bổ nguồn lực và liên lạc với các bên liên quan,…